Skólaárið 2013-2014

Árið 2013-2014
Íslenska
Í stafsetningunni hef ég lært nokkur orð sem ég vissi ekki um og að skrifa þau rétt. Í Mál í mótun lærði ég að fallbeygja. Í ferilritun lærði ég að skrifa sögu. Í yndislestri lærði ég að lesa mismunandi bækur.
Enska
Ég lærði að tala og lesa á ensku, ég notaði bækurnar Hickory, Dickory og Dock og ég gerði verkefnin My favorite animal og My best friend og hrekkjavökuverkefni.

Stærðfræði
Í stærðfræði lærði ég úr bókunum Stiku 2a og Stiku 2b.

Íþróttir/sund/tónmennt/útileikir
Í íþróttum gerðum við armbeygjur, magaæfingar, skokkuðum og fórum í leiki. Í sundi lærðum við t.d. sundtökin baksund, skriðsund, bringusund, kafsund, skólabaksund og marvaða. Í tónment lærðum við um gamlar tónlistargoðsagnir t.d. Lead Belly, Ray Charles, Elvis Presley og The Beatles. Í útileikjum fórum við í marga leiki t.d. mannrán, skotbolta, brennibolta, fótbolta, pógó og ljón og tígrisdýr. Mér fannst útileikir skemmtilegast.

Verk og list

Ég gerði kodda í saumum og hillu í smíði, ég málaði í mótun og gerði grímu í myndmennt og bakaði í heimilisfræði.

Benjamín Dúfa
Í Benjamín Dúfu lærði ég að lesa og lesskilning.

Ljónið,nornin og skápurinn
Í Narníu lærðum við íslensku og að lesa og að skrifa.

Þemaverkefni um Norðurlöndin
Í Norðurlöndunum lærðum við landafræði og breiddar- lengdabaugar. Við lærðum um löndin Svíþjóð, Noreg, Finnland, Danmörk, Færeyjar og Álandseyjar.

Vettvangsferðir, bíó, vorferð, boot camp
Myndin sem ég sá var Lífið á norðurslóðunum. Það sem við gerðum í Boot camp voru armbeygjur, kýla í boxpúða og að hlaupa meðan hinn hélt teygju utan um mann.

Bloggsíðan
Ég gerði bloggsíðu og er að blogga um hana núna.

Egla
Í Eglu lærðum við um Egil Skallagrímsson hann var bardagamaður og skáld í heiðnum sið.

Snorri Sturluson
Í Snorra sögu lærðum við um ævi Snorra Sturluson, hann er besti rithöfundur sem Íslendingar hafa átt.

Geitungar
Í Geitungaverkefninu okkar vorum við að læra um geitunga.

Eðlisfræði
Við vorum að gera tilraunir úr bókinni Auðvitað.

Kennslustund
Það hefur verið nokkuð erfitt í kennslustundum t.d. í tölvum, stærðfræði og í eðlisfræði.

Frímínútur

Það hefur verið gaman í frímínútur, ég fer oftast út í fótbolta með vinum mínum.

Uppbrot
Uppbrot hefur verið leiðinlegt því að það er svo stutt.

Það sem var skemmtilegast
Mér fannst skemmtilegast í Norðurlöndunum.

Það sem mér fannst erfiðast
Mér fannst erfiðast í tölvum.

Það sem stóð uppúr
Það sem mér fannst standa uppúr voru Norðurlöndin.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bjarni Þór Guðjónsson
Bjarni Þór Guðjónsson
Hæ ég heiti Bjarni Þór áhugamál mín er fótbolti ég er í Ölduselsskóla.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband